Billy Adams is a potter whose work deals with exploring and experimenting with aspects of landscape.
He works within the vessel format, combining textures and colours to give the viewer an intimate insight into his private view of ceramics. This world is a combination of structures and forms interacting with man made elements, provoking the onlooker to question the value of a vessel as a piece of sculpture. Billy prefers to stay within the realms of the vessel. Rims, handles, lips and balance are commonplace within traditional ceramics, yet he uses them in a unique integrated structure which elevates them beyond their own identifiable function and so gives them another meaning. Their conclusive forms are recognised as jugs, bowls and vessels; however, these represent profound arguments concerning issues of an individual’s perception and memory of an ever-changing landscape. // Crochenydd yw Billy Adams, mae ei waith yn ymdrin a archwilio ac arbrofi gyda agweddau y tirlun. Mae'n gweithio o fewn fformat y y tu fewn i ffurf llestr tal ac yn cymysgu gwead a lliwiau i roi cipolwg personol ar ei serameg. dangos i'r gwyliwr sut mae Billy yn gweld gwaith ceramig. Mae'r byd yn gyfuniad o strwythurau a ffurf sy’n rhyngweithio gydag elfennau o waith dynol a gobeithia Billy brocio y gwylwyr i gwestiynu gwerth y serameg fel dar o gerflunwaith. Mae’n well gan Billy i weithio ym myd y llestr. Ymylon, dolenni gwefusau a chydbwysedd cyffredinol yn ei serameg traddodoiadol, ond eto mae’n defnyddio strwythyr unigryw sy’n gwahanu ac yn codi’r gwaith i lefel tu hwnt i’w swyddogaeth ac felly yn rhoi ystyr arall iddynt. Mae eu ddarnau terfynol yn cael eu cydnabod fel jygiau, powlenni a llestri; Fodd bynnag mae’r rhain yn cynrychioli dadleuon dwys â materion o ganfyddiad yr unigolyn a chof o dirwedd sy’n newid yn gyson. |