MEET OUR MAKERS
woodworker
Working in wood, with all its different species, textures & colours provides a limitless choice of idea options available, in terms of what can be created from the material I have before me. Often the most difficult aspect is not the actual making itself, but the initial decision as to best show off the beauty of the wood I'm working with, particularly for example, if it's a stunning highly figured piece of burr oak. I feel almost a sense of duty and responsibility because I'm the person fortunate enough to work with this fantastic material, that I have to make a piece that is worthy of the tree it came from.
I think my work is best described as eclectic, probably because of the wide ranging variety of pieces that I make. This wasn't a deliberate decision on my part, more likely the result of having so many project & design ideas running through my head, that I felt compelled to act upon them. Fortunately to this day, nature itself and the spontaneous ideas that appear in my head, are my main sources of inspiration. I think that as an artist, the constant evolving of design and processes incorporated within a piece, are integral to the progression of any maker. This is a major factor in my thinking and is often reflected in my work, through the use of techniques such as scorching, bleaching, power carving, etc.. to name a few. I think being self-taught has been a major advantage in my line of work. It has enabled me to experiment and explore with many different techniques and ideas. Living in the beautiful mid-Wales countryside, where I've been lucky enough to live all my life, provides me with windblown trees from surrounding woodlands, that I use in the majority of my work. I also include Welsh slate off cuts, to use as bases/plinths, in some of my creations. // Mae gweithio mewn coed, gyda'i holl rywogaethau, gweadau a lliwiau gwahanol yn darparu dewis diddiwedd o opsiynau syniadaeth sydd ar gael, o ran yr hyn y gellir ei greu o'r deunydd sydd gennyf ger fy mron. Yn aml, nid creu ydy’r agwedd anoddaf, ond y penderfyniad cychwynnol o sut i arddangos harddwch y pren rwy'n gweithio ag ef, yn enwedig os yw'n ddarn hynod o drawiadol o dderw burr. Rydw i'n teimlo ymdeimlad o ddyletswydd a chyfrifoldeb gan mai fi yw'r person sy'n ddigon ffodus i weithio gyda'r deunydd ffantastig hwn, a bod yn rhaid i mi wneud darn sy'n deilwng o'r goeden y daeth ohoni. Y gair sy’n disgrifio fy ngwaith orau ydy eclectig, mae'n debyg oherwydd yr amrywiaeth eang o ddarnau rwy'n eu gwneud. Nid oedd hwn yn benderfyniad bwriadol ar fy rhan, yn fwy tebygol o arwain at gael cymaint o syniadau prosiect a dylunio yn rhedeg drwy fy mhen, fy mod yn teimlo gorfodaeth i’w creu. Yn ffodus, hyd heddiw, natur ei hun a'r syniadau digymell sy'n ymddangos yn fy mhen, yw fy mhrif ffynonellau ysbrydoliaeth. Fel artist, credaf fod yr esblygiad cyson o ddylunio a phrosesau sydd wedi'u hymgorffori mewn darn yn rhan annatod o gynnydd unrhyw wneuthurwr. Mae hyn yn ffactor pwysig yn fy meddwl ac yn aml yn cael ei adlewyrchu yn fy ngwaith, gan ddefnyddio technegau fel llosg, cannu, cerfio pŵer, ac ati. Rwy'n credu bod yn hunan dysgedig wedi bod yn fantais fawr yn fy ngwaith. Mae wedi fy ngalluogi i arbrofi ac archwilio gyda nifer o wahanol dechnegau a syniadau. Mae byw yng nghefn gwlad brydferth Canolbarth Cymru, lle rwyf wedi bod yn ddigon ffodus i fyw gydol fy oes, yn rhoi coed o goetiroedd cyfagos i mi weithio â nhw, rhain rwy'n eu defnyddio fwyaf yn fy ngwaith. Rwyf hefyd yn cynnwys toriadau o lechi Cymreig, i'w defnyddio fel seiliau / plinthiau, yn rhai o'm creadigaethau. |
Vertical Divider