MEET OUR MAKERS
Landscape has always held a particular fascination for me. Although most of my work does not represent any one real geographical location, time of day or month of the year, it does reflect my own personal response to what I see hear and feel.
The place I picture blends the real and imaginary, often several locations and times of day are superimposed, the effect can be like looking through a prism. Holidays in Pembrokeshire and Cornwall have provided me with a rich resource of ideas, the naturally occurring qualities of the coastal landscape can always be found somewhere in my work.
Working in strips of fabric imposes a discipline but also allows for infinite variation. I use plain commercially dyes fabrics bonded to a ground fabric for stability. The surface remains essentially flat, detail, direction and depth are added with machine stitchery which also serves to blend or accentuate colours.
//
Mae'r tirlun wedi cynnal diddordeb arbennig i mi erioed. Er nid yw’r rhan fwyaf o’r gwaith yn cynrychioli unrhyw leoliad penodol, nac unrhyw amser neu ddydd, mis neu flwyddyn benodol, mae’n adlewyrchu fy ymateb personol i’r hyn rwy’n gweld ac yn clywed ac yn teimlo.
Mae’r lle rwy’n ei ddychmygu yn gymysgfa o bethau gwir a dychmygol ac yn cynnwys gwahanol amseroedd o’r dydd a gwahanol leoliadau, gall yr effaith yma fod yn deimlad tebyg i edrych drwy brism. Mae gwyliau yn Sir Benfro a Chernyw wedi rhoi llwyth o syniadau i mi ac mae nodweddion naturiol tirwedd arfordirol i’w weld yn fy ngwaith.
Mae’n gweithio â stribedi o ddefnydd sy’n gosod disgyblaeth, ond hefyd yn caniatáu amrywiadau anfeidrol yn y gwaith. Rwy’n defnyddio ffabrigau masnachol plaen wedi cael eu bondio i ffabrig garw er mwyn cael sefydlogrwydd. Mae’r arwyneb yn parhau i fod yn wastad: ble mae manylder, cyfeiriad a dyfnder yn cael eu hychwanegu â pheiriant pwytho sy’n pwysleisio ac yn uno’r lliwiau.
The place I picture blends the real and imaginary, often several locations and times of day are superimposed, the effect can be like looking through a prism. Holidays in Pembrokeshire and Cornwall have provided me with a rich resource of ideas, the naturally occurring qualities of the coastal landscape can always be found somewhere in my work.
Working in strips of fabric imposes a discipline but also allows for infinite variation. I use plain commercially dyes fabrics bonded to a ground fabric for stability. The surface remains essentially flat, detail, direction and depth are added with machine stitchery which also serves to blend or accentuate colours.
//
Mae'r tirlun wedi cynnal diddordeb arbennig i mi erioed. Er nid yw’r rhan fwyaf o’r gwaith yn cynrychioli unrhyw leoliad penodol, nac unrhyw amser neu ddydd, mis neu flwyddyn benodol, mae’n adlewyrchu fy ymateb personol i’r hyn rwy’n gweld ac yn clywed ac yn teimlo.
Mae’r lle rwy’n ei ddychmygu yn gymysgfa o bethau gwir a dychmygol ac yn cynnwys gwahanol amseroedd o’r dydd a gwahanol leoliadau, gall yr effaith yma fod yn deimlad tebyg i edrych drwy brism. Mae gwyliau yn Sir Benfro a Chernyw wedi rhoi llwyth o syniadau i mi ac mae nodweddion naturiol tirwedd arfordirol i’w weld yn fy ngwaith.
Mae’n gweithio â stribedi o ddefnydd sy’n gosod disgyblaeth, ond hefyd yn caniatáu amrywiadau anfeidrol yn y gwaith. Rwy’n defnyddio ffabrigau masnachol plaen wedi cael eu bondio i ffabrig garw er mwyn cael sefydlogrwydd. Mae’r arwyneb yn parhau i fod yn wastad: ble mae manylder, cyfeiriad a dyfnder yn cael eu hychwanegu â pheiriant pwytho sy’n pwysleisio ac yn uno’r lliwiau.
|
Accepts commissions?
Yes Workshops? No Vertical Divider
|